Các dòng xe
Menu

718 Cayman S Đặc điểm nổi bật

Hệ thống phanh

Trong thể thao, hiệu suất có vai trò cực kì quan trọng, cả về động cơ và hệ thống phanh. Vì thế, dòng xe 718 mới được trang bị bộ kẹp phanh cố định đĩa đôi bằng nhôm 4 pít-tông.

Trên mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman, bộ kẹp phanh tiêu chuẩn được sơn màu đen – màu đỏ dành cho dòng xe S. Đường kính đĩa phanh trước rộng 330 mm và đường kính đĩa phanh sau rộng 299 mm.

Để đảm bảo bộ kẹp phanh vừa cứng cáp vừa nhẹ hơn và phản hồi nhanh hơn – ngay cả khi chịu lực cực lớn – bộ kẹp phanh có cấu trúc đơn khối khép kín.

Hành trình chân phanh ngắn và chính xác. Bộ đĩa phanh được khoan đối xứng tâm và có thông gió phía trong, cải thiện phanh khi ướt và tối ưu tản nhiệt.

Phanh Gốm Tổng Hợp của Porsche (PCCB)

Được chứng minh trong các giải đua xe thể thao, tùy chọn Phanh Gốm Tổng Hợp của Porsche (PCCB) trên dòng xe 718 hoàn toàn mới bao gồm đĩa phanh bằng gốm PCCB được khoan đối xứng tâm nay có đường kính 350 mm tại phía trước và phía sau – cho hiệu suất phanh mạnh mẽ.

PCCB bao gồm bộ kẹp phanh cố định đĩa đôi bằng nhôm 6 pít-tông tại trục trước và bốn pít-tông tại trục sau – toàn bộ được sơn màu vàng – mang lại lực phanh cực kì mạnh mẽ và quan trọng nhất là ổn định tuyệt đối. PCCB cho khoảng cách phanh ngắn hơn trên cả điều kiện đường trường và đường đua khắc nghiệt nhất. Độ an toàn khi phanh khẩn cấp ở tốc độ cao cũng được cải thiện nhờ vào độ ổn định xuất sắc.

Trọng lượng cực kì nhẹ của bộ đĩa phanh cũng là một lợi ích khác của PCCB, nhẹ hơn đến 50% so với bộ đĩa phanh tiêu chuẩn cùng thiết kế và kích cỡ. Điều này cho kết quả độ bám đường tốt hơn và tăng cường sự thoải mái, đặc biệt trên những đoạn đường gồ ghề, cũng như cải thiện khả năng xử lý tốt hơn và linh hoạt hơn.