Các dòng xe
Menu

Porsche tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10

Từ ngày 19 đến 23 tháng 11 năm 2014, Porsche Việt Nam đã tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh. Bằng việc chính thức trình làng phiên bản Cayenne mới, linh hồn của gian trưng bày năm nay, Porsche Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại thành công với sân chơi lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam sau một năm vắng bóng. So với thế hệ tiền nhiệm, phiên bản Cayene 2015 có thiết kế ngoại thất sắc nét và góc cạnh hơn. Điều này được thể hiện ở các đường gân xe trên nắp ca-pô và hai bên thân xe, giúp mang lại cảm giác rộng và mạnh mẽ. Giờ đây, triết lý bốn điểm đặc trưng của Porsche được áp dụng lên cả cụm đèn phanh, kết hợp cùng hệ thống đèn pha tiêu chuẩn bi-xenon trên phiên bản S và đèn pha LED trên phiên bản Turbo. Cũng như ở phần đầu xe, thiết kế phía sau của Cayenne cũng được tinh chỉnh mới hoàn toàn: cụm đèn hậu được tạo hiệu ứng 3D; dàn đèn phanh cũng cũng mang phong cách bốn cụm riêng biệt. Cụm ống xả và cản sau được đặt ở vị trí thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

DSC_1838

Nội thất Cayenne phiên bản mới cung cấp không gian thoải mái cho người lái với vô-lăng thể thao đa chức năng mới tích hợp lẫy chuyển số được trang bị tiêu chuẩn; các phím chức năng được bố trí tương tự trên vô lăng của 918 Spyder. Hệ thống ghế ngồi phía sau cũng thoải mái hơn, các cửa gió điều hòa cho từng ghế được trang bị tùy chọn cho hàng ghế sau.

Động cơ V6 3,6 lít tăng áp kép mới trên Cayenne S được Porsche phát triển hoàn toàn, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực (309 kW) tại số vòng tua 6000/phút. Với hộp số tiêu chuẩn 8 cấp Tiptronic S, Cayenne S tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 5,5 giây.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Porsche Việt Nam cũng giới thiệu đến công chúng các dòng xe thể thao mới nhất như Macan, Panamera và Boxster S.

Đặc biệt, sự xuất hiện của phiên bản trưng bày chiếc xe đua Porsche 919 Hybrid, được phát triển riêng cho giải đua xe thể thao FIA World Endurance Championship và 24 Giờ Le Mans, những giải đua hàng đầu thế giới luôn thách thức độ bền của xe cũng như những tính năng nổi bật nhất của công nghệ tương lai qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất hiện nay dành cho xe thể thao. Với động cơ 2,0 lít bốn xy-lanh tăng áp cỡ nhỏ vô cùng mạnh mẽ và hệ thống hybrid cùng với hai hệ thống thu hồi năng lượng, 919 Hybrid cung cấp hơn 750 mã lực và tốc độ cực đại lên đến 340 km/giờ.