* Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng. Đối với dòng xe Panamera, Cayenne, Macan và Taycan giá tiêu chuẩn bao gồm thêm gói dịch vụ 4 năm bảo dưỡng. Bảng giá, thông số kỹ thuật và hình ảnh có thể thay đổi theo từng thời điểm mà không báo trước.
Công suất | 272 kW (370 mã lực) tại 6.500 vòng/phút |
Mô men xoắn cực đại | 450 Nm tại 1,700 - 5,000 vòng/phút |
Tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ (0 - 62 dặm/giờ) | 4,4 giây (4,2 giây với Sport +) |
Tốc độ tối đa | 293 km/giờ |
Mức tiêu thụ kết hợp | |
Lượng khí thải CO2 | |
Giá tiêu chuẩn
|
6.410.000.000 VNĐ * |
Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng. Đối với dòng xe Panamera, Cayenne, Macan và Taycan giá tiêu chuẩn bao gồm thêm gói dịch vụ 4 năm bảo dưỡng. Bảng giá, thông số kỹ thuật và hình ảnh có thể thay đổi theo từng thời điểm mà không báo trước. |
Một lần nữa, mọi thứ trở lại cuộc chơi về một chuẩn mực mới. Một chiếc xe thể thao luôn tồn tại dưới một hình dáng. Đó là nguồn đam mê cho nhiều thế hệ. Và được neo chặt trong trái tim và tâm hồn của chúng tôi. Đó là tương lai của 911.
Chúng tôi luôn nhìn về phía trước. Không sang ngang, không bao giờ quay đầu. Chúng tôi không muốn nghỉ ngơi trên chiến thắng, dù lẫy lừng đến dường nào.
Tất cả những chiến thắng trong cuộc đua. Những giấc mơ. Người hâm mộ của chúng tôi. Hàng ngàn ý tưởng. Chúng tôi đều giữ trong tim.
Nhưng chúng tôi bắt đầu từ đầu. Và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Chúng tôi sẽ vào thế tấn công, để trở nên tốt hơn. Và chúng tôi sẽ chiến đấu, để bảo vệ ngôi vương. Với một mục tiêu duy nhất: để tạo ra tiếp theo 911, một chiếc xe nhiều tính năng hơn, mạnh mẽ hơn và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn bao giờ hết. Một chiếc xe thể thao mang vẻ đẹp từ thuở ban đầu.
Đó là truyền thống của chúng tôi. Và cũng là tương lai của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả. Dành cho dòng xe 911 tốt nhất từ trước đến nay: 911 hoàn toàn mới.
Động cơ, hệ thống treo, thân vỏ. Trong từng bộ phân của 911, chúng tôi đã đầu tư nhiều năm kinh nghiệm, hàng ngàn ý tưởng và thời gian phát triển nhiều không đếm xuể. Ngay cả cải tiến dù nhỏ nhất cũng được ghi chép. Tuy vậy, chỉ khi tất cả các bộ phận riêng biệt cùng hoạt động thì chúng tôi mới tìm thấy một nguyên tắc cụ thể: khái niệm hài hòa tổng thể hay – giống như các kỹ sư của chúng tôi thường gọi – thiết kế kỹ thuật độc nhất của dòng xe 911.
Nguyên tắc này đã tạo ra dòng xe 911 phù hợp cho tương lai kể từ năm 1963. Xe thể thao 2+2 là khái niệm lý tưởng cho dòng xe thể thao nhỏ gọn và thuần khiết nhưng cũng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng bất ngờ.
Kế đến là động cơ nhỏ gọn đặt tại đuôi xe: khái niệm vận hành tối ưu cho dòng xe 911. Chính vị trí này đã đảm bảo lực kéo mạnh mẽ tột đỉnh và mang lại cho dòng xe 911 một cảm giác lái vô tiền khoáng hậu.
Nơi dành cho vật dụng cá nhân phù hợp nhất trên dòng xe thể thao động cơ đặt sau là khoang hành lý đặt phía trước. Đây là yếu tố chủ chốt cho một chuyến đi thoải mái, tính thiết thực mỗi ngày nổi bật – và cá tính mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao thuần khiết.
Nền tảng hoàn hảo bậc nhất của hiệu suất thể thao mà bạn có thể trải nghiệm mỗi ngày trên đường.
Những người muốn chiến thắng cuộc đua với thời gian và công suất hiệu quả thì không thể cùng lúc mang theo gánh nặng không cần thiết. Vì thế, cấu trúc trọng lượng nhẹ là một nguyên tắc cốt lõi khác của dòng xe 911. Tuy nhiên, cấu trúc trọng lượng nhẹ lại không thông minh khi thiếu đi những vật liệu phù hợp được sử dụng hợp lý trên xe. Điều đó cũng là khái niệm hài hòa của Porsche. Thân vỏ không cứng chắc thì tính linh hoạt cũng không tồn tại.
Tương tự như vậy, tính năng động và sự thoải mái khi vận hành được gắn kết chặt chẽ. Vì thế, các kỹ sư của chúng tôi sử dụng những tấm thép rất mỏng, nhưng lại cực kỳ cứng chắc, để tạo nên thân vỏ. Nhôm và ma-giê được sử dụng rộng rãi tại các khu vực như mui, gầm, đầu và đuôi xe, cửa và vè xe, và khoang động cơ cùng với nắp khoang hành lý.
Vì thế, sử dụng vật liệu hiệu quả như trên làm giảm khối lượng tổng thể và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Đây là điều khiến dòng xe 911 là dòng xe thể thao có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc của mình. Và chúng tôi cũng tự hào về vị trí dẫn đầu này như mọi chiến thắng mang tính thời tại các cuộc đua.
Thiết kế của dòng xe 911 đại diện cho quê hương và nguồn gốc của chúng tôi. Và điều này cũng thể hiện cách suy nghĩ và cách nhìn nhận của chúng tôi về tương lai.
Ngôn ngữ, tỉ lệ và đường nét thiết kế đều tuân theo truyền thống 911: với vè xe cao hơn nắp ca-pô, với cụm đèn pha tròn và nổi bật, với đường nét mui xe trượt dài về phía đuôi nằm trên cửa sổ hông được vuốt nhọn. Hình dáng tổng thể thấp, rộng và nhanh nhẹn. Tỉ lệ thiết kế xe thể thao được bắt nguồn từ đường đua.
Một biểu tượng? Chắc chắn là thế – nhưng chỉ vì chúng tôi luôn tiếp tục phát triển dòng xe này. Các nhà thiết kế của chúng tôi tập trung vào cách làm cho dòng xe 911 mới trở nên chính xác hơn, và bằng việc làm như vậy, các nhà thiết kế đã tạo ra bản phác thảo cho tương lai của dòng xe này. Với thiết kế hệ thống đèn mới và đèn LED bốn điểm chiếu sáng ban ngày, nay được tích hợp vào đèn pha chính Bi-Xenon. Với đèn báo rẽ mỏng hơn chưa từng thấy. Tạo ra một chiếc xe Porsche được nhận diện với tên gọi 911, ngay khi còn ở đằng xa.
Phần đầu xe được tái thiết kế, mang dáng vẻ thể thao hơn. Hốc hút gió lớn hơn, thiết kế gọn gàng hơn. Trong các hốc hút gió bên hông, các cánh chủ động mới của hốc hút gió kiểm soát dòng khí và hiệu suất làm mát như yêu cầu.
Tóm lại: dòng xe 911 hoàn toàn mới thể hiện vẻ mạnh mẽ, sắc nét từ phía trước. Và tương lai đã bắt đầu.
Phần đuôi xe chứa đựng trái tim của dòng xe 911: động cơ. Đây là nơi trái tim của dòng xe này bắt đầu nhịp đập từ năm 1963 cho đến nay. Với cấu hình vận hành hoàn toàn mới, động cơ này mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì thế, một vài thông số được tinh chỉnh, bao gồm cả thiết kế.
Đầu tiên, hãy để chúng tôi giải thích về các chức năng trước khi đến phần hình dáng. Động cơ đốt trong không thể hoạt động nếu thiếu không khí. Đó là vật lý. Động cơ của Porsche cần nhiều không khí để hoạt động. Đó là đua xe thể thao. Và cách bố trí động cơ tăng áp của dòng xe 911 Carrera và 911 Targa 4 hoàn toàn mới cần nhiều không khí hơn bao giờ hết, nhờ vào các thanh đặc dọc trên nắp lưới phía sau. Dễ dàng thấy, theo cảm giác tuyệt vời nhất, là cách diễn tả cụm đèn hậu LED ba chiều nổi bật. Cụm đèn này tạo vẻ điêu khắc đầy nghệ thuật, cũng là vẻ đặc trưng của mẫu xe 918 Spyder. Một thiết kế tương lai, kết hợp với kỹ thuật thời đại mới.
Dấu ấn của dòng xe dẫn động bốn bánh toàn phần là dải đèn thanh mảnh tại đuôi xe. Với dòng xe 911 mới, dấu ấn này đã được trau chuốt. Dải đèn này hẹp hơn và mang vẻ nối liền vào cả hai bên cụm đèn hậu, phát sáng đồng nhất chưa từng thấy – các phẩm chất làm nổi bật đuôi xe rộng hơn 44 mm của dòng xe dẫn động bốn bánh toàn phần.
Thiết kế mới của ống xả đơn bằng thép không gỉ – ống kép trên dòng xe S – lấy cảm hứng từ dòng xe 911 GT3: ống xả đặt giữa của tùy chọn hệ thống ống xả thể thao. Nhằm tạo ra sự hòa hợp giữa hình dáng, chức năng và âm thanh.
Sắc nét, thể thao và không lỗi thời. Đường nét phía sau được trau chuốt rõ ràng hơn, tạo vẻ rộng hơn, cơ bắp hơn và được chế tạo mạnh mẽ hơn. Đó là cách chúng tôi tiếp cận thuyết tiến hóa.
Nội thất của một chiếc xe Porsche được đầu tư với hơn 60 năm kinh nghiệm chế tạo xe thể thao. Bạn có thể cảm nhận điều đó: trong từng loại vật liệu, dễ dàng nắm giữ và được chế tác sắc sảo. Bạn có thể thấy được điều đó: trong thiết kế thể thao. Và thiết kế này tự chứng minh bằng mỗi giây vận hành, nhờ vào công năng và sự thoải mái tuyệt vời.
Dù không phải là chiếc xe thể thao thường ngày, nhưng là chiếc xe thể thao có thể sử dụng hằng ngày. Điều này trở nên rõ ràng ngay khi bạn nhận xe, và khám phá ra khoảng trống để chân và khoảng không trên đầu rộng rãi bất ngờ.
Vô-lăng thể thao mới mang lại cảm giác đua xe thể thao. Thiết kế được dựa trên vô-lăng của mẫu xe 918 Spyder và kết hợp phong cách với sự thuần khiết và chức năng cao cấp.
Tích hợp tiêu chuẩn lần đầu tiên trên phiên bản 911 Carrera và 911 Targa: Hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) bao gồm mô-đun dẫn đường trực tuyến với thông tin thực tế, hệ thống điều khiển bằng giọng nói và kết nối điện thoại di động cũng như mô-đun Connect Plus.
Truyền thống kết hợp cách tân. Kết quả? Chủ nghĩa vị lai, nhưng theo cách của Porsche.
Dòng xe 911 được thiết kế để trở thành xe thể thao thuần khiết ngay từ đầu, ban đầu có công suất 96kW (130 mã lực). Đến năm 1966, phiên bản S đầu tiên được bán ra với động cơ được thiết kế với sức nén cao hơn. Phiên bản 911 S 2.0 Coupé được truyền công suất lên đến 118 kW (160 mã lực) từ động cơ sáu xi-lanh đối đỉnh và động cơ này cũng là lực đẩy đằng sau các phiên bản đường đua của dòng xe 911 trong môn đua xe thể thao.
Truyền thống này được tiếp nối bởi dòng xe 911 hoàn toàn mới, tự hào với sáu xi-lanh, dung tích 3,0 lít và hai phiên bản động cơ : một phiên bản có công suất 272 kW (370 mã lực) và phiên bản còn lại – phiên bản S – có công suất 309 kW (420 mã lực).
Cả hai động cơ đều đạt những yêu cầu của thời đại này. Nhờ vào thiết kế tăng áp, các phiên bản động cơ trên sản sinh nhiều công suất hơn – với dung tích nhỏ hơn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Phiên bản S mới nâng khái niệm công suất lên một tầm cao mới, với động cơ tăng áp kép có khả năng sản sinh 309 kW (420 mã lực). Cũng tại động cơ này, một vài sự thu nhỏ dung tích do kích hoạt tăng áp đã giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, và tăng cường sự phấn khích khi lái. Các động cơ trên phiên bản S tạo mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm – ngay từ vòng tua thấp 1.700 rpm – tăng ấn tượng đến 60 Nm, dẫn đầu so với người tiền nhiệm. Và bạn dẫn đầu phân khúc.
Phiên bản 911 Carrera S và 911 Targa 4S được trang bị mâm xe hợp kim 20 inch. Lực kéo được tăng cường bởi hệ thống Điều Phối Lực Kéo Vector Của Porsche (PTV), trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM), hệ thống giảm chấn điện tử, cũng được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống đánh lái trục sau hoàn toàn mới và hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Chủ Động Của Porsche (PDCC) khả dụng theo yêu cầu.
Tăng cường hiệu suất không thể kiểm soát được nếu thiếu độ an toàn cao hơn. Vì thế, phiên bản S được trang bị bộ kẹp phanh cố định đĩa đôi bằng nhôm 6 pít-tông màu đỏ phía trước và bốn pít-tông phía sau. Một dấu ấn khác của phiên bản S: chụp ống xả kép bằng thép xước không gỉ. Bởi vì “S” là viết tắt của Sport.
Tại Porsche, không có động cơ thông thường. Cấm tự do suy nghĩ? Điều đó hoàn toàn bị cấm. Chỉ có một điều quan trọng chính là câu hỏi này: làm sao chúng ta có thể trở nên tốt hơn? Hãy suy nghĩ theo cách khác: chúng ta có thể định nghĩa lại những giới hạn của thiết kế kỹ thuật không? Chúng ta có thể dung hòa những mâu thuẫn rõ ràng không? Vâng, chúng tôi có thể. Với Hiệu Suất Thông Minh (Intelligent Performance).
Dòng xe 911 mới trả lời những câu hỏi về tương lai của xe thể thao với bước nhảy lớn về hiệu suất. Bằng cách giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, nhưng không ức chế cảm xúc. Bằng cách tiếp nối một nguyên tắc đã từng thay đổi mọi thứ trước đây: vào năm 1974, với phiên bản 911 Turbo đầu tiên. Được phát triển hoàn toàn từ trang giấy trắng, động cơ tăng áp kép sáu xi-lanh của phiên bản 911 Carrera và 911 Targa 4 với dung tích 3,0 lít tuân theo nguyên tắc này và hoàn thiện nó bằng phương pháp cải tiến. Nói chính xác hơn: lực tăng tốc mạnh mẽ hơn ngay tại dải vòng tua thấp, được hỗ trợ bởi thiết lập động cơ của phiên bản 911 Carrera, với giới hạn vòng tua cao, đặc trưng của một chiếc xe thể thao. Nói cách khác, tỉ số nén cao và tốc độ động cơ cao kết hợp với điều chế công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, nhờ vào tổng dung tích nhỏ hơn.
Giải thích bằng các con số, công suất tăng thêm 15 kW (20 mã lực), mô-men xoắn cực đại tăng 60 Nm và tốc độ động cơ lên đến 7.500 rpm. Và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể đến 13%.
Động cơ của phiên bản 911 Carrera và 911 Targa 4 có công suất 272 kW (370 mã lực). Mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm ngay tại vòng tua thấp đến 1.700 rpm. Với Hộp Số Tự Động 7 Cấp Ly Hợp Kép Của Porsche (PDK) và tính năng Launch Control, phiên bản 911 Carrera S tăng tốc đến 100 km/h trong khoảng thời gian chưa đầy 3,9 giây. Tốc độ tối đa đạt đến 306 km/h.
Điều mà không thể giải thích bằng các số liệu là âm thanh huyền thoại của động cơ sáu xi-lanh đối đỉnh nằm ngang trên dòng xe 911. Một cách ngắn gọn: hiệu suất tuyệt vời phản hồi với người lái ngay lập tức.
Đối với người đam mê 911 đây là vấn đề về niềm tin, đối với người đam mê công nghệ đây là vấn đề về hiệu suất: tính năng dẫn động trục sau hay dẫn động bốn bánh toàn phần?
Câu trả lời từ hai phía có thể trái ngược nhau, nhưng đều không sai. Những người nhận thấy phiên bản với tính năng dẫn động trục sau là một phiên bản đích thực của dòng xe 911 cũng nên xem xét về tính năng dẫn động bốn bánh toàn phần đã xuất hiện trong giải đua Paris-Dakar Rally huyền thoại vào năm 1984, khi chiếc Porsche 953 dựa trên chiếc 911 viết nên trang sử của mình trong lịch sử thể thao – và thiết kế kỹ thuật. Sư phấn khích khi vào cua được đảm bảo bởi cả hai cách bố trí truyền động.
Hai triết lý không thể dung hòa? Hãy bàn luận đến vấn đề thứ ba: thiết kế. Phiên bản 911 với tính năng dẫn động bốn bánh toàn phần có thân xe rộng hơn 44 mm, tăng cường độ bám đường. Một ấn tượng được làm nổi bật với dải đèn mới, đặc biệt khi trời tối.
Một ấn tượng khác của phiên bản dẫn động bốn bánh toàn phần: uy lực tuyệt đối. Tại mỗi góc cua và vào bất kì thời gian nào trong năm. Hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM), hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần chủ động, phân phối lực truyền động đến bốn bánh xe khi cần thiết. Điều này giúp đảm bảo độ bám đường và hiệu suất tốt hơn. Một cách liên tục. Trong mùa đống. Buổi sáng và buổi tối. Trong giới hạn của hiệu suất vận hành năng động.
Một chiếc xe chỉ dành cho thời tiết tốt? Phiên bản 911 Targa 4 hoàn toàn mới dành cho mọi điều kiện thời tiết. Nhưng trong điều kiện thời tiết tốt, tính năng dẫn động bốn bánh toàn phần kết hợp với lực kéo và tính thẩm mỹ xuất sắc.
Dẫn động trục sau hay dẫn động bốn bánh toàn phần? Bất kể bạn chọn nền tảng nào, triết lý lôi cuốn nhất của cuộc sống luôn và sẽ là triết lý thiết thực nhất. Tại Porsche, triết lý này luôn liên quan đến con đường trong hơn 60 năm.
Dung tích của dòng xe 911 đã được giảm đáng kể với mục tiêu giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Bởi vì chúng tôi khác biệt với hầu hết nhà sản xuất xe thể thao khác khi nhận lấy trọng trách lớn. Dù vậy, công suất của các phiên bản động cơ mới được gia tăng một cách ấn tượng. Với bộ tăng áp được phát triển lại từ đầu dành cho dòng xe 911.
Hệ thống truyền động với thiết lập tăng áp kép. Thiết lập này có hai bộ tăng áp với mỗi bộ tăng áp làm mát bằng không khí cho mỗi hàng xi-lanh. Cả hai bộ tăng áp điều đặc biệt nhỏ gọn và được tinh chỉnh tối ưu cho dung tích và công suất của động cơ. Cấu trúc này tối thiểu hóa sức ỳ của hệ truyền động và gia tăng sự phản hồi. Các bộ tăng áp mới xua tan sự hoài nghi khi hoạt động và tìm ra một đích đến mới: những cấp độ chưa được khám phá của mô-men xoắn.
Những điều mang tính kỹ thuật trên giầy lại mang âm thanh cộng hưởng không thể nhầm lẫn được. Âm thanh của một chiếc 911. Và hiệu suất phản hồi người lái tức khắc. Dưới dạng lực tăng tốc trực tiếp và lực đẩy mạnh mẽ. Giống như một cú thúc vào lưng ngay khi động cơ giải tóa sức mạnh thuần khiết.
Thuần khiết, trực tiếp, chính xác. Chuyển số nhanh và quá trình chuyển số tối ưu từ cấp số này đến cấp số tiếp theo. Kết hợp với Gói Kích Hoạt Chức năng thể thao (Sport Chrono Package), khi lựa chọn chế độ SPORT hay SPORT PLUS, chức năng nhấp ga năng động sẽ được kích hoạt, nhằm đảm bảo tốc độ động cơ tối ưu cho mỗi lần trả số, một trải nghiệm lái phấn khích cùng âm thanh ấn tượng. Chỉ báo cấp số trên đồng hồ vòng tua hiển thị cấp số được lựa chọn. Chỉ báo tăng cấp số trên cụm đồng hồ giúp bạn chủ động duy trì nhiên liệu.
Cấp số 1 đến 6 có tỷ số truyền thể thao, với tốc độ tối đa đạt được tại cấp số 6. Cấp số 7 được thiết lập tỷ số truyền với mục đích hiệu quả nhiên liệu.
Bản chất hộp số tự động PDK là hai hộp số trong một. Cách sắp đặt ly hợp kép mang lại kết nối ma sát, thay thế lẫn nhau giữa hai nửa của hộp số và động cơ bằng hai trục láp riêng biệt. Trong khi năng lượng từ động cơ được truyền đến các bánh xe qua một ly hợp và nửa hộp số, cấp số tiếp theo đã chuẩn bị sẵn sàng trong nửa hộp số còn lại. Trong suốt quá trình sang số diễn ra trong phần nghìn giây, ly hợp này mở ra thì cùng lúc ly hợp khác cũng đóng lại.
Hệ thống này là điều quan trọng nhất đối với động cơ boxer tăng áp của Porsche và cũng là một cải tiến về kỹ thuật. Là một tùy chọn có sẵn trên dòng xe 911 hoàn toàn mới, hệ thống ống xả thể thao trang bị hai bộ chuyển đổi bằng xúc tác và bộ hãm thanh phía sau, được nối đến hai ống xả đặt giữa. Mang lại dáng vẻ thể thao như trên xe đua. Mang lại âm thanh cộng hưởng ấn tượng của một chiếc xe thể thao mạnh mẽ – đặc trưng của dòng xe 911. Và mang lại cảm giác phấn khích chỉ bằng một nút bấm.
Công nghệ tự động khởi động/ngắt động cơ sẽ ngắt động cơ khi tốc độ xe giảm xuống dưới 7 km/h, như ở đèn giao thông. Ngay khi bạn nhả chân côn hoặc đạp chân ga, động cơ khởi động lại – nhanh chóng và êm ái.
Kết hợp với Hộp số tự động ly hợp kép của Porsche (PDK), chức năng chạy trớn sẽ kích hoạt khi tình huống cho phép. Động cơ được tách khổi hộp số nhằm trách giảm tốc bởi phanh động cơ. Bằng cách này, động năng của xe được sử dụng tối ưu, cho phép xe chạy trớn với khoảng cách dài hơn.
Các cánh hút gió chủ động tại hốc hút gió phía trước nhằm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trong suốt các chuyến đi hàng ngày và đạt hiệu suất bậc nhất khi vận hành thể thao. Đã được minh chứng trên mẫu xe 918 Spyder, các cánh hút gió tự động đóng khi xe đang chuyển động và từ đó giảm lực cản.
Theo yêu cầu hoặc trong chế độ SPORT hoặc SPORT PLUS, các cánh hút gió mở ra và giúp làm mát động cơ một cách tối ưu.
Luồng khí làm mát được cung cấp khi cần. Đây chính là sự hiệu quả. Một cách thông minh.
Hệ thống PASM lần đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các dòng xe 911. Hệ thống kiểm soát giảm chấn điện tử này liên tục điều chỉnh lực giảm chấn tại mỗi bánh xe dựa trên điều kiện đường và phong cách lái xe.
PASM có hai chế độ lựa chọn bằng nút bấm riêng biệt tại bảng điều khiển trung tâm: “Normal”, kết hợp giữa hiệu suất và thoải mái, và “Sport” hệ thống treo được thiết lập cứng hơn.
Kết quả rõ ràng: tăng cường tính ổn định khi vận hành, tăng cường sự thoải mái và hiệu suất.
Tất cả dòng xe 911 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Kiểm Soát Độ Ổn Định của Porsche (PSM). Hệ thống PSM duy trì độ ổn định ngay cả khi xe đang ở mức giới hạn của hiệu suất vận hành năng động. Các cảm biến liên tục giám sát hướng, tốc độ, tốc độ trượt và gia tốc phương ngang của xe. Sử dụng các thông tin này, hệ thống PSM tính toán hướng đi thực tế tại bất kỳ thời điểm và bắt đầu phanh từng bánh một cách chiến lược nhằm ngăn chặn sự chệch hướng so với đoạn đường dự định.
Dưới điều kiện tăng tốc trên mặt đường không bằng phẳng, hệ thống PSM tăng cường độ bám sử dụng chức năng Phanh Vi Sai Tự Động (ABD) và Điều Chỉnh Chống Trượt (ASR). Kết quả mang lại độ ổn định và độ an toàn cao cấp khi vận hành – cùng với tính linh hoạt phi thường.
Khi kích hoạt chế độ SPORT PLUS, hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM), tùy chọn hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Chủ Động của Porsche (PDCC), trên các phiên bản S, và tùy chọn tính năng đánh lái trục sau điều chỉnh tăng hiệu suất bám đường bằng cách chuyển sang thiết lập giảm chấn thể thao hơn và mang lại phản hồi trực tiếp hơn khi vào cua.
Trong chế độ này, nhanh hơn một vài giây. Dưới nắp khoang động cơ. Hệ thống hiệu suất cao. Hộp số tự động PDK được điều chỉnh mang lại thời gian sang số cực ngắn và thời điểm sang số tối ưu với gia tốc tối đa.
Một bộ phận khác của Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao là đồng hồ đếm giờ gắn trên táp-lô. Kết hợp với hệ thống PCM, màn hình hiệu suất đặc biệt giúp bạn xem, lưu trự và đánh giá thời gian vòng đua hoặc thời gian vận hành khác. Màn hình này hiển thị tổng thời gian lái, quãng đường của vòng đua, số vòng và thời gian vòng đua được lưu trữ mới nhất.
Nút SPORT giúp bạn chọn thiết lập hệ thống treo, đẩy mạnh sự thoải mái hay hiệu suất thể thao. Chỉ cần một nút bấm, hệ thống quản lý động cơ điện tử thay đổi cấu hình động cơ để mang lại phản hồi nhạy bén hơn, động cơ năng động hơn và trực tiếp hơn.
Trên những chiếc Porsche được trang bị Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK), việc tăng cấp số diễn ra khi tốc độ động cơ cao hơn và giảm cấp số diễn ra sớm hơn. Ngoài ra, tùy chọn hệ thống ống xả thể thao được kích hoạt tự động trong khi các chức năng nhất định như tự động khởi động/ngắt động cơ ngừng hoạt động.
Đặc biệt thiết thực: hệ thống nâng, là tùy chọn trên tất cả dòng xe 911, tăng khoảng sáng gầm xe phía trước lên 40 mm – và duy trì độ cao này với tốc độ lên đến 35 km/h. Với hệ thống mới này, lề đường, đường dốc và lối vào khu vực đỗ xe đều là thử thách thể thao của quá khứ.
Theo thống kê, thời gian chạy trên đường thẳng của một chiếc xe chiếm đến 90%. Vì thế, các kỹ sư của chúng tôi xác định được khả năng tiết kiệm năng lượng. Không như hệ thống lái thông thường sử dụng bơm thủy lực, mô-tơ điện của thiết bị cơ điện tử tiêu thụ năng lượng chỉ khi vô-lăng thực sự xoay.
Điều trên không có nghĩa rằng bạn không được chuẩn bị một cách lý tưởng cho 10% còn lại. Sau tất cả, hệ thống lái này theo chuẩn mực Porsche. Hệ thống này có tỷ lệ đánh lái biến thiên, phản hồi nhanh nhạy và trực tiếp trong khi cung cấp tính linh hoạt đặc trưng, tiện nghi cao cấp và phản hồi chọn lọc chính xác từ cung đường. Đây là định nghĩa hiệu quả của chúng tôi.
Trợ lực lái cao cấp
Tùy chọn Trợ lực lái cao cấp nhắm vào sự thoải mái. Tại tốc độ thấp, hệ thống này điều chỉnh để mang lại khả năng xử lý và đỗ xe dễ dàng hơn.
Dòng xe 911 Carrera và 911 Targa 4 được trang bị mâm xe 19 inch. Đây là loại mâm hợp kim trọng lượng nhẹ mang thiết kế thể thao cổ điển.
Tất cả phiên bản S được trang bị mâm xe hợp kim 20 inch. Mang lại cảm giác thể thao và năng động hơn. Lốp xe rộng hơn nhằm phù hợp với công suất được tăng cường trên phiên bản này.
Kích thước mâm xe lớn tăng cường độ bám đường và hiệu suất thể thao. Lực cản lăn bánh và trọng lượng lốp thấp đáng kể giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Mâm xe 20 inch là một trong nhiều tùy chọn của chúng tôi.
Chúng tôi muốn tăng tốc mọi thứ. Bao gồm cả quy trình. Điều này cũng được áp dụng cho gia tốc âm. Bởi vì hệ thống phanh cũng là một nguồn tiềm năng. Vì thế chúng tôi đã gia tăng kích cỡ của hệ thống phanh để phù hợp với công suất của dòng xe 911 mới.
Phiên bản 911 Carrera tiêu chuẩn được trang bị bộ kẹp phanh cố định đĩa đôi bằng nhôm 4 pít-tông được sơn tĩnh điện màu đen. Tất cả đĩa phanh có đường kính 330 mm.
Phiên bản S được trang bị bộ kẹp phanh cố định đĩa đôi bằng nhôm 6 pít-tông màu đỏ tại phía trước và bộ kẹp phanh 4 pít-tông tương tự tại phía sau. Buồng phanh tại trục trước nay được chế tạo từ nhôm. Đĩa phanh trước có đường kính 350 mm, 330 mm tại phía sau. Nhằm tăng cường sự ổn định và hiệu suất phanh.
Trên tất cả các phiên bản, bộ kẹp phanh có cấu trúc đơn khối khép kín. Cấu trúc này làm bộ kẹp phanh cứng cáp hơn nhưng có trọng lượng nhẹ và mang lại phải hồi và giải phóng phanh nhanh hơn ngay cả trong điều kiện quá tải. Hành trình chân phanh ngắn và điểm kích hoạt chính xác. Các đĩa phanh được khoan đối xứng tâm nhằm cải thiện khả năng phanh khi ướt và tản nhiệt tối ưu.
Được chứng minh trong các giải đua xe thể thao, tùy chọn Phanh Gốm Tổng Hợp của Porsche (PCCB) trên dòng xe 911 hoàn toàn mới bao gồm đĩa phanh bằng gốm PCCB được khoan đối xứng tâm nay có đường kính 410 mm tại phía trước và 390 mm tại phía sau – cho hiệu suất phanh mạnh mẽ. Xuất phát từ phiên bản 911 Turbo S, PCCB bao gồm bộ kẹp phanh cố định đĩa đôi bằng nhôm 6 pít-tông tại trục trước và bốn pít-tông tại trục sau – toàn bộ được sơn màu vàng – mang lại lực phanh cực kì mạnh mẽ và quan trọng nhất là ổn định tuyệt đối. PCCB cho khoảng cách phanh ngắn hơn trên cả điều kiện đường trường và đường đua khắc nghiệt nhất. Độ an toàn khi phanh khẩn cấp ở tốc độ cao cũng được cải thiện nhờ vào độ ổn định xuất sắc.
Trọng lượng cực kì nhẹ của bộ đĩa phanh cũng là một lợi ích khác của PCCB, nhẹ hơn đến 50% so với bộ đĩa phanh tiêu chuẩn cùng thiết kế và kích cỡ. Điều này cho kết quả độ bám đường tốt hơn và tăng cường sự thoải mái, đặc biệt trên những đoạn đường gồ ghề, cũng như cải thiện khả năng xử lý tốt hơn và linh hoạt hơn.
Dòng xe 911 hoàn toàn mới được trang bị công nghệ túi khí bảo vệ toàn thân tiên tiến cho người lái và hành khách phía trước. Các túi khí có hai mức bơm căng tùy vào mức độ nghiêm trọng và theo loại tai nạn.
Tất cả dòng xe 911 được trang bị Thanh Bảo Vệ Chống Va Đập Bên Hông của Porsche. Tính năng an toàn này bao gồm các chi tiết bảo vệ chống va đập bên hông nằm phía bên trong cửa và hai túi khí nằm hai bên. Túi khí trước ngực tích hợp được đặt tại mỗi đệm bên hông của ghế và túi khí bảo vệ đầu được đặt trong tấm nền cửa.
Cụm đèn pha Bi-Xenon được thiết kế lại – trang bị tiêu chuẩn – bao gồm đèn LED chiếu sáng ban ngày bốn điểm nay được kết hợp vào mỗi cụm đèn pha. Đây là những đặc điểm kỹ thuật tiên tiến trên dòng xe 911 mới – và là cũng điểm đặc trưng của dòng xe. Sau tất cả, chính thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng đặc trưng đã tạo nên diện mạo đặc biệt không thể nhầm lẫn của dòng xe 911.
Công nghệ LED tối tấn cũng được sử dụng cho tất cả chức năng của cụm đèn hậu được thiết kế mới. Các đèn LED mang lại phải hồi nhanh chóng cũng như là nguồn sáng mạnh mẽ. Đèn báo phanh LED mô phỏng hình dạng của đèn chiếu sáng ban ngày bốn điểm.
Hệ thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS) là một tùy chọn. Chức năng chiếu sáng theo góc lái của hệ thống này điều chỉnh đèn pha hướng vào bên trong góc cua, dựa trên góc đánh lái và tốc độ trên đường, nhằm chiếu sáng rộng hơn tại khúc cua và ngã rẽ. Một cách đơn giản, đoạn đường phía trước được chiếu sáng ngay khi bạn vào cua. Hệ thống PDLS cũng bao gồm tính năng kiểm soát phạm vi chiếu sáng của đèn pha theo tốc độ và chức năng chống thời tiết xấu.
Độ an toàn cao cấp kết hợp thiết kế thể thao trong hình dáng cụm đèn pha LED bao gồm hệ thống PDLS+. Ngoài việc hiệu quả và thời gian chiếu sáng lâu dài, công nghệ LED cũng tạo tia sáng gần như tương đồng với ánh sáng ban ngày và vì thế giúp giảm thiểu sự hoa mắt của người lái.
Một tính năng đặc trưng của hệ thống PDLS+ là chùm tia chiếu xa năng động. Một camera phát hiện ánh sáng của phương tiện phía trước cũng như các phương tiện ngược chiều. Dựa vào dữ liệu từ camera, tính năng chùm tia chiếu xa năng động sẽ điều chỉnh phạm vi đèn pha phù hợp. Sự kiểm soát liên tục này giúp người lái nhìn rõ đoạn đường, người đi bộ và các nguy hiểm tiềm tàng sớm hơn mà không cản trở tầm nhìn của các phương tiện khác.
Người lái luôn biết cách dẫn đầu mà không đánh mất góc nhìn toàn cảnh. Vì lý do này, mọi chi tiết trong nội thất được bố trí theo hướng nhìn về phía trước: theo hướng xe phía trước, hướng của góc cua kế tiếp, hướng xử lý tay lái tiếp theo.
Chỉ khi hợp lực giữa kỹ thuật và thiết kế cũng như hợp lực giữa tính thể thao và tiện nghi được tạo ra, những điều trên mới có thể thực hiện được. Bằng chứng: vô-lăng thể thao mới với thiết kế thuần khiết và tính tiện dụng xuất sắc. Thêm bằng chứng: bảng điều khiển trung tâm hướng lên. Cùng chung một nguyên tắc: đặt người lái lên hàng đầu. Điều này cũng được áp dụng với thiết lập hệ thống treo và hệ thống điều hòa hai vùng. Không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian tìm kiếm trong từng danh mục phụ. Thay vào đó, người lái nên tập trung vào điều quan trọng nhất: trải nghiệm lái. Năm đồng hồ trên táp-lô đóng góp tính thể thao. Mục đích chính của cụm đồng hồ này là mang lại thông tin thật hiệu quả và chính xác. Và phong cách đậm chất Porsche, với đồng hồ vòng tua đặt đúng vị trí: ngay chính giữa.
Công nghệ hỗ trợ người lái được tích hợp tiêu chuẩn: Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) hoàn toàn mới bao gồm mô-đun dẫn đường trực tuyến và màn hình cảm ứng 7 inch. Nhờ vào mô-đun Kết Nối Cao Cấp (Connect Plus), hệ thống PCM là cánh cửa để bước vào thế giới kỹ thuật số.
Từ dẫn đầu công nghệ đến sự thoải mái mang tính thể thao. Dù là da hay Alcantara, tất cả vật liệu chúng tôi dùng đều tinh tế và thuần khiết.
Ngoài màu Agate Grey, Đen và Luxor Beige* cho nội thất, hiện có một loạt các tùy chọn cá nhân hóa, bao gồm phối màu hai tông hoặc màu sắc và vật liệu đặc biệt như carbon, nhôm và gỗ cao cấp.
* Chất liệu kính có tính phản xạ. Các điều kiện ánh sáng nhất định có thể làm cho màu sắc bảng táp-lô phản xạ ánh sáng một cách dễ nhận thấy trên kính lái. Nhằm chắc chắn bạn đã hài lòng với lựa chọn của mình, hãy liên hệ Trung Tâm Porsche của bạn để sắp xếp lái thử xe.
Được trang bị tiêu chuẩn, vô-lăng thể thao với thiết kế chấu có trọng lượng nhẹ và nhiều tính năng.
Kết hợp với hộp số PDK, vô-lăng thể thao được trang bị hai lẫy chuyển số bằng hợp kim. Lẫy nhạy hơn, chuyển số nhanh gọn hơn. Vô-lăng thể thao GT cũng là tùy chọn hiện có. Vô-lăng này có đường kính nhỏ hơn. Viền vô-lăng và các lẫy được sơn màu Galvano Silver, trong khi các viền chấu được siết bằng ốc vít.
Tùy chọn gói thiết kế hệ thống chiếu sáng vừa thiết thực và mang tính thẩm mỹ cao. Bao gồm các đèn LED có khả năng giảm độ sáng tại bảng điều khiển trên đầu và trong các khu vực tay nắm cửa, hộc chứa đồ trên cửa, chỗ để chân phía trước và hàng ghế sau.
Với tùy chọn Porsche Entry & Drive, người lái có thể để chìa khóa trong túi. Ngay khi người lái nắm tay nắm cửa hoặc để tay gần tấm khiên Porsche tại nắp ca-pô hay logo ở phía đuôi xe, hệ thống sẽ tự động kiểm tra mã truy cập trên chìa khóa. Nếu chìa khóa được chấp nhận, cửa xe hoặc nắp ca-pô sẽ mở khóa. Động cơ có thể được khởi động và ngắt bằng chìa khóa khởi động điện tử.
Ghế Thể Thao
Tùy chọn ghế thể thao chỉnh điện hoàn toàn mang lại nhiều cách điều chỉnh ghế, như tựa lưng, góc hông và độ sâu. Chức năng bộ nhớ toàn diện và trụ lái điều chỉnh điện cũng được trang bị.
Ghế Thể Thao Cao Cấp
Ghế Thể Thao Cao Cấp là tùy chọn hiện có được bọc da với chiều cao ghế và tựa lưng chỉnh điện cũng như điều chỉnh cơ tịnh tiến tới/lùi. Ghế Thể Thao Linh Hoạt Cao Cấp bọc da cũng là tùy chọn hiện có. Tính năng bao gồm vị trí ghế chỉnh điện 18 hướng, tựa hông và được trang bị chức năng bộ nhớ toàn diện và trụ lái điều chỉnh điện.
Ghế đơn thể thao*
Tùy chọn trang bị ghế đơn thể thao có các tính năng tựa lưng gập, túi khí trước ngực và điều chỉnh tịnh tiến tới/lùi bằng tay. Vỏ ngoài ghế được chế tạo bằng sợi thủy tinh – và carbon – gia cố bề mặt nhựa với vân carbon.
Sưởi ấm và thông gió cho ghế
Tùy chọn sưởi ấm ghế luôn khả dụng cho mọi loại ghế. Tính năng thông gió cho ghế cũng cũng khả dụng theo yêu cầu (không dành cho ghế đơn thể thao hoặc ghế có mặt giữa bọc da Alcantara® hoặc Sport-Tex) – cho cảm giác thoải mái và khô ráo ngay cả trong thời tiết nóng.
Các điểm gắn ghế trẻ em*
Tùy chọn các điểm ISOFIX gắn ghế trẻ em ở ghế hành khách phía trước bao gồm chức năng vô hiệu hóa hệ thống túi khí hành khách phía trước. Danh mục phụ kiện chính hãng Porsche Tequipment cung cấp các lựa chọn ghế Porsche dành cho trẻ em được thử nghiệm và chứng nhận cho các mẫu xe Porsche.
*Ghế trẻ em không tương thích với ghế đơn thể thao.
Khoang hành lý trên dòng xe 911 có thể tích 145 lít – 125 lít trên dòng xe 911 dẫn động bốn bánh toàn phần. Khoang hành lý được bọc vật liệu chống trầy xước.
Cửa sổ trời chỉnh điện trượt/nghiêng là tùy chọn hiện có cho dòng xe 911 Coupé. Hệ thống này mở ra bên ngoài nên không can thiệp vào khoảng không gian trên đầu. Một lợi ích khác của thiết kế tiên tiến là độ mở lớn đáng kể tăng cường cảm giác lái dưới bầu trời rộng. Tấm cản gió dạng lưới bảo vệ khỏi tiếng gió gây ồn.
Cửa sổ trời trượt/nghiêng dạng kính
Theo yêu cầu, cửa sổ trời trượt/nghiêng hiện có dưới dạng kính cường lực nhuộm màu. Tấm che nắng điều chỉnh điện mang lại bóng mát, loại bỏ ánh sáng không mong muốn. Thông số cấu tạo, khoảng không trên đầu và độ mở của cửa sổ trời cũng tương tự như của sổ trời trượt/nghiêng tiêu chuẩn.
Tất cả dòng xe đều được trang bị tiêu chuẩn điều hòa không khí hai vùng tự động, tăng cường sự thông thoáng và điều khiển nhiệt độ riêng biệt cho người lái và hành khách phía trước.
Lưới lọc carbon hoạt tính chặn bụi, phấn hoa, mùi khó chịu và chức năng tuần hoàn không khí tự động liên tục kiểm soát chất lượng không khí, giảm độ ẩm và chuyển đổi từ không khí trong lành sang không khí được tuần hoàn khi cần. Chứng năng làm tan sương giữ kính cửa sổ trong suốt trong thời tiết lạnh. Trong điều kiện thời tiết ấm hơn, ánh nắng mạnh được phát hiện bởi cảm biến mặt trời, hệ thống điều hòa tự động bù trừ nhằm duy trì sự thoải mái của cả người lái và hành khách phía trước.
Tùy chọn kết hợp với Hộp số tự động ly hợp kép của Porsche (PDK), phiên bản nâng cao của hệ thống kiểm soát hành trình điều chỉnh đồng bộ tốc độ xe với xe đi trước một cách chủ động. Cảm biến ra-đa giám sát đoạn đường phía trước lên đến 200m. Thêm vào đó, tính năng chạy trớn cũng khả dụng ngay trong khi hệ thống kiểm soát hành trình hoạt động.
Nếu tính năng An toàn chủ động của Porsche (PAS) phát hiện xe của bạn đang tiến đến xe phía trước quá nhanh, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo âm thanh và hình ảnh. Nếu cần thiết, cảnh bảo có thể đi kèm với nhấp phanh một đoạn ngắn và bắt đầu phanh theo mục tiêu. Trong suốt quá trình này, nếu người lái đạp phanh với lực bất kỳ, hệ thống sẽ triển khai lực phanh mạnh hết mức có thể.
Với dòng xe 911 mới, chức năng chạy trớn nay có thể thực hiện được trong khi hệ thống kiểm soát hành trình chủ động được kích hoạt.
Hệ thống Hỗ Trợ Chuyển Làn tùy chọn sử dụng bộ cảm biến để kiểm soát khu vực phía sau xe và các điểm mù ở cả hai bên. Trên vận tốc 15 km/giờ, hệ thống cung cấp tín hiệu cảnh báo ở gương chiếu hậu để thông báo ngay khi có phương tiện tiếp cận xe bạn từ phía sau hoặc di chuyển vào điểm mù của xe. Hệ thống Hỗ Trợ Chuyển Làn giúp tăng tính tiện nghi và an toàn khi lái xe, đặc biệt là khi di chuyển trên cao tốc. Tuy nhiên, hệ thống không chủ động can thiệp điều khiển xe và có thể được tắt bất kỳ lúc nào.
Trang bị bốn cảm biến ẩn tại đuôi xe, tùy chọn hệ thống Hỗ trợ đỗ xe cảnh báo âm thanh đến người lái khi có sự hiện diện của vật cản được phát hiện sau xe. Âm báo lặp lại nhanh dần khi xe càng gần vật cản.
Tùy chọn: hệ thống Hỗ Trợ Đỗ Xe nâng cấp bao gồm thêm bốn cảm biến đặt tại đầu xe.
Âm báo được hỗ trợ bởi cảnh báo trực quan trên màn hình hiển thị trung tâm, trình chiếu hình ảnh mô tả xe theo góc nhìn từ trên xuống.
Tùy chọn Camera lùi hỗ trợ đỗ xe và thao tác chính xác. Camera cung cấp hình ảnh và đường dẫn chủ động, nổi bật trên màn hình PCM, thể hiện hành trình dự đoán của xe và mô tả vị trí vô-lăng hiện tại.
Chỉ báo giới hạn tốc độ dựa trên camera thông báo cho người lái khu vực (điểm đầu và điểm cuối) giới hạn tốc độ và khu vực “cấm vượt”.
Thông báo hiển thị trên màn hình của cụm đồng hồ và trên màn hình của hệ thống PCM.
Trong thời kỳ tranh luận gay gắt về biến đổi khí hậu và lượng khí thải CO2, mỗi nhà sản xuất xe ô tô đều tự hỏi phải nên cung cấp điều gì lúc này. Câu trả lời của chúng tôi? Hiệu suất và hiệu quả xuất sắc.
Các dòng xe được sản xuất bởi Porsche chứng tỏ rằng ngay cả những chiếc xe thể thao hiệu suất cao cũng có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải vừa phải trong phân khúc tương ứng.
Hiệu quả sử dụng nhiên liệu bằng các công nghệ tăng cường hiệu năng như khởi động/ngắt động cơ tự động, quản lý nhiệt, hệ thống thu hồi điện, cánh hút gió chủ động và kết hợp với Hộp số tự động ly hợp kép của Porsche (PDK) cùng chế độ chạy trớn cũng đóng góp một phần nhằm đạt được điều này. Mặt khác, bộ chuyển đổi bằng xúc tác với mạch kiểm soát bước sóng kép cũng mang lại hiệu quả kiểm soát khí thải.
Cấu trúc nhẹ thông minh là điều không thể thiếu khi nói về Porsche. Đặc điểm này được thể hiện bằng tỷ lệ nhôm, ma-giê, chất dẻo cao và những tấm thép siêu cứng. Mọi loại vật liệu đều được lựa chọn một cách chiến lược và những nước sơn được sử dụng chủ yếu là loại sơn gốc nước thân thiện với môi trường. Mỗi vật liệu nhẹ đều dễ dàng tái chế và tất cả thành phần chất dẻo được dán nhãn nhằm thuận tiện cho việc phân loại tái chế về sau. Khoảng 95% bộ phận của dòng xe 911 đều có thể tái chế.
Tất cả các dòng xe Porsche – bao gồm cả dòng xe 911 – được thiết kế để hoạt động với nhiên liệu có hàm lượng cồn ethanol lên đến 10%, ví dụ: xăng E10. Ethanol có tác động tích cực trong việc cân bằng CO2 do có nguồn gốc từ thực vật hấp thụ CO2 từ không khí.
Gói Âm Thanh Cao Cấp, với tám loa và tổng công suất 150 W, mang lại âm thanh xuất sắc. Bộ âm-li được tích hợp vào hệ thống PCM điều chỉnh tối ưu mô hình âm thanh bên trong nội thật xe danh cho người lái và hành khách phía trước.
Hệ Thống Âm Thanh Vòm BOSE® được thiết kế riêng cho dòng xe 911 và được điều chỉnh tối ưu cho không gian đặc trưng của dòng xe này. Hệ thống âm thanh bao gồm 12 loa chủ động hoàn toàn và các kênh âm-li cùng loa siêu trầm chủ độc 100 W động quyền được tích hợp vào thân xe. Thiết lập của hệ thống chủ động hoàn toàn này giúp mỗi loa được điều chỉnh tối ưu cho không gian trong xe và biến chiếc 911 trở thành nhà hát chuyển động nhanh. Tổng công suất 555 W.
Có lẽ con đường là nơi cuối cùng trên thế giới mà bạn không bị quấy rầy khi thưởng thức âm nhạc. Đây cũng đủ trở thành lý do để bạn nâng cấp lối hưởng thụ theo cách của Porsche – cùng với nhà sản xuất hệ thống âm thanh cao cấp hàng đầu đến từ Đức.
Kết quả là hiệu suất âm thanh cao cấp nhất, cực kì thích hợp với dòng xe 911. Hệ thống này có tổng công suất lên tới 821 W, 12 loa bao gồm một loa siêu trầm chủ động âm-li hạng D công suất 300 W, có diện tích bề mặt lên đến hơn 1.340 cm2 và dải tần phản hồi từ 35 Hz lên đến 20 kHz.
Hệ thống Burmester® sử dụng loa siêu trầm độc quyền, thay thế cho hệ thống loa và loa siêu trầm rời khác . Các bộ lọc tín hiệu analogue và kỹ thuật số được tối ưu hóa cho vị trí lắp đặt và thiết kế hoàn hảo cho trải nghiệm âm thanh trong xe. Các loa tweeter (bộ biến đổi chuyển động khí, AMT) được sử dụng mang lại âm thanh được tái tạo đặc biệt, rõ ràng và không bị biến dạng ở dải tần cao với chất lượng ổn định tuyệt đối. Mang lại một không gian âm thanh tự nhiên và đa dạng về âm sắc, ngay cả ở âm lượng cao nhất.
Tất cả vỏ loa đều đồng bộ một cách hoàn hảo, mang lại âm thanh tự nhiên và đa dạng về âm sắc, ngay cả ở âm lượng cao nhất.
Hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) chính là trung tâm điều khiển chức năng âm thanh, liên lạc và dẫn đường. PCM hoạt động thông qua màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch hoàn toàn mới. Cảm biến khoảng cách kích hoạt màn hình hiển thị danh mục nội dung liên quan hỗ trợ thao tác đa điểm dễ dàng.
Hệ thống thông tin giải trí khởi động ngay khi iPhone được kết nối và sạc hoặc khi kết nối với bất kỳ nguồn âm thanh tùy thích. Chỉ cần đơn giản sử dụng giao diện iPhone trên màn hình trung tâm hoặc giao diện âm thanh tổng quát hoặc đầu vào AUX trong hộc đựng găng tay.
iPhone® của bạn hoặc nguồn âm thanh khác có thể hoạt động một cách thuận tiện thông qua PCM, vô-lăng với tùy chọn kiểm soát đa chức năng hoặc kiểm soát bằng giọng nói.
Đối với bộ sưu tập âm nhạc cá nhân, ổ đĩa CD/DVD được hỗ trợ bởi ổ cứng bên trong (“jukebox”) và hai thiết bị đọc thẻ SD. Một khi thẻ nhớ chứa tập tin âm nhạc được đưa vào thiết bị, bạn có thể phát nhạc thông qua ứng dụng âm nhạc trong PCM.
Với hệ thống kết nối điện thoại di động, kết nối Bluetooth® có thể được thiết lập tự động với điện thoại di động hỗ trợ thiết lập rảnh tay (HFP), và bạn có thể để điện thoại di động của mình tại bất kỳ chỗ nào trong xe.
Vui lòng sử dụng Cấu hình xe của Porsche hoặc liên hệ Trung tâm Porsche của bạn để biết thêm thông tin về tính khả dụng tại địa phương của tất cả các chức năng và dịch vụ được liệt kê bên trên và trong mục “Âm thanh & Liên lạc”.
Mô-đun Connect Plus đảm bảo kết nối tối đa trên xe Porsche của bạn.
Nhằm mang lại sự tiện lợi, hệ thống này được trang bị mô-đun điện thoại LTE – với đầu đọc thẻ SIM – cho khả năng tiếp nhận sóng xuất xác và tối ưu chất lượng giọng nói. Điểm truy cập Internet không dây mang lại kết nối trực tuyến trong xe từ các thiết bị tiếp nhận đang hoạt động (như laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh) và liên tục khi cần thiết.
Hộp đựng điện thoại thông minh tại bảng điều khiển trung tâm truyền tín hiệu điện thoại di động của bạn ra không gian bên ngoài xe – tiết kiệm pin điện thoại và mang lại khả năng tiếp sóng tối ưu. Ngoài ra, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh để sạc pin hay để phát nội dung giải trí.
Hơn nữa, mô-đun Connect Plus cũng mang lại một loạt các dịch vụ Kết Nối của Porsche (Porsche Connect). Mỗi ngày một trọn vẹn hơn và dành công việc phức tạp cho chiếc xe thể thao của bạn – để bạn có thể dành thêm thời gian cầm lái xe Porsche của mình.
Tại trang www.porsche.com/connect, bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các ứng dụng và dịch vụ khả dụng.
* Tính khả dụng của các tùy chọn có thể khác nhau theo từng thị trường do các giới hạn và luật lệ tại địa phương.
Với Porsche Connect và mô-đun Connect Plus, bạn có thể truy cập một loạt các dịch vụ hữu ích, như thông tin giao thông thực thế. Nhờ và chức năng hỗ trợ trực quan này, bạn có thể đảm bảo mình đang đi trên đoạn đường đến đích ngắn nhất ngay trước cả khi bạn bắt đầu. Trong suốt hành trình, thông tin giao thông thực tế liên tục được cập nhất – giữ bạn luôn trên đoạn đường được tính toán tối ưu. Nhằm gia tăng nhận biết với khu vực xung quanh điểm đến và trên đường, ứng dụng GOOGLE® Street View và GOOGLE® Earth mang lại góc nhìn 360° và hình ảnh vệ tinh trên chế độ xem bản đồ của PCM.
Tại trang www.porsche.com/connect, bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các ứng dụng và dịch vụ hiện có.
* Tính khả dụng của các tùy chọn có thể khác nhau theo từng thị trường do các giới hạn và luật lệ tại địa phương.
Ngoài một loạt các dịch vụ thông minh, Porsche Connect mang mang lại hai ứng dụng cho điện thoại thông minh của bạn. Đầu tiên là porsche car connect, cho bạn sử dụng điện thoại thông minh hoặc Apple Watch® để lấy lại dữ liệu xe và điều khiển các chức năng trên xe được thiết lập sẵn. Một tính năng khác là hệ thống theo dõi phương tiện của Porsche (PVTS) bao gồm chức năng báo trộm, kích hoạt định vị xe bị mất trộm trên khắp châu Âu.
Ứng dụng thứ hai là Porsche Connect. Ứng dụng này cho bạn khả năng gửi các điểm đến tới chiếc Porsche của bạn trước khi bạn khởi hành. Ngay khi điện thoại thông minh được kết nối với hệ thống PCM, bạn có thể hiển thị các điểm đến này trên xe và truyền trực tiếp các điểm đến này vào hệ thống dẫn đường. Kể cả lịch trên điện thoại thông minh cũng có thể được xem trực tiếp trên PCM và các địa chỉ được lưu để dẫn đường. Hơn nữa, Porsche connectapp mang lại khả năng truy cập hàng triệu bản nhạc nhờ vào chức năng phát nhạc trực tiếp tích hợp.
Tại trang www.porsche.com/connect, bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các ứng dụng và dịch vụ hiện có.
* Tính khả dụng của các tùy chọn có thể khác nhau theo từng thị trường do các giới hạn và luật lệ tại địa phương.
Sự giàu kinh nghiệm của chúng tôi đến từ việc đi một chặng đường dài. Kể từ khi bắt đầu, tại Porsche, chúng tôi luôn chuyên tâm theo dõi những điều khách hàng mong muốn như một phần của dịch vụ yêu cầu đặc biệt của chúng tôi. Porsche ‘Sonderwunschprogramm’ được biết cho đến năm 1986, ngày nay được gọi là Porsche Exclusive Manufaktur. Triết lý vẫn giống nhau. Đó là điều mà chúng tôi chắc chắn.
Chúng tôi yêu những gì chúng tôi làm. Chúng tôi yêu những thành phẩm của mình. Mỗi đường may, mỗi inch vuông của da, và mỗi chi tiết nhỏ đều có sự tận tâm giống nhau. Đó là cách mà chúng tôi mang lại ước mơ cho cuộc sống. Và cách chúng tôi tạo ra một cái gì đó độc đáo. Trực tiếp từ Manufaktur.
Không một yếu tố nào thiếu đi sự độc đáo, cảm hứng và nhiệt huyết, kể từ giai đoạn tư vấn. Đó là bởi vì chúng tôi luôn giữ trong tâm trí một điều trên hết: mong muốn đặc biệt và yêu cầu của bạn. Chúng tôi thực hiện chúng với sự điềm tĩnh và chăm sóc tỉ mỉ, bằng các phương tiện chế tác thủ công có độ chính xác và việc sử dụng các vật liệu tinh tế như da, Alcantara®, carbon, gỗ hoặc nhôm.
Giá trị cộng thêm đến từ những cống hiến và sự khéo léo. Nói cách khác, chúng tôi tạo ra một sản phẩm thủ công pha trộn hiệu suất thể thao, sự thoải mái, phong cách và phản ánh sở thích cá nhân của riêng bạn. Một chiếc Porsche đặc thù của bạn.
Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân khác nhau, với hình ảnh và kỹ thuật cải tiến cho nội thất và ngoại thất, từ một sự thay đổi duy nhất đến những cải tiến mở rộng.
Email: info@porsche-vietnam.com
Liên hệ
Phòng trưng bày: +84 28 54141 911 (ext. 0)
Bộ phận Kinh doanh: +84 909 768 911
Bộ phận Hậu mãi: +84 28 54141 911 (ext. 1)
Dịch vụ hỗ trợ trên đường Porsche Assistance: 1800 6898 (khi xe không vận hành được)
Giờ làm việc
Phòng trưng bày
Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 8:30 đến 19:00
Thứ Bảy, Chủ Nhật: từ 9:00 đến 17:00
Dịch vụ bảo dưỡng xe
Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 8:00 đến 18:00
Thứ Bảy: từ 8:00 đến 17:00, Chủ Nhật: làm việc theo yêu cầu
562 Nguyễn Văn Cừ
Phường Gia Thụy, Quận Long Biên
Hà Nội
Email: info@porsche-vietnam.com
Liên hệ:
Phòng trưng bày: +84 24 62888 911 (ext. 0)
Bộ phận Kinh doanh: +84 903 168 911
Bộ phận Hậu mãi: +84 24 62888 911 (ext. 1)
Dịch vụ hỗ trợ trên đường Porsche Assistance: 1800 6898 (khi xe không vận hành được)
Giờ làm việc
Phòng trưng bày
Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 8:30 đến 18:00
Thứ Bảy: từ 9:00 đến 17:00
Dịch vụ bảo dưỡng xe
Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 8:00 đến 18:00
Thứ Bảy: từ 8:00 đến 17:00
Porsche Studio Hà Nội
Tầng 1, Tháp 1, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: +84 24 3 2239 911
Email: info@porsche-vietnam.com
Hotline: +84 902 365 911
Giờ làm việc
9:00 – 18:00, thứ Hai đến Chủ Nhật
Liên hệ chung: info@porsche-vietnam.com
Dịch vụ Khách hàng: crm@porsche-vietnam.com
© Porsche Việt Nam 2024
Chính sách quyền riêng tư