Porsche tăng doanh thu và lợi nhuận bằng 25 phần trăm
Stuttgart. Năm tài chính thành công nhất trong lịch sử của công ty: 2015 là năm kỷ lục thứ năm liên tiếp cho Tiến sĩ Ing. H.C. F. Porsche AG. Doanh thu bán hàng, lợi nhuận hoạt động và giao hàng đạt mức trên cũng như số nhân viên. Doanh thu bán hàng tăng lên 21,5 tỷ euro (25 phần trăm). Lợi nhuận hoạt động được cải thiện đến 3,4 tỷ euro (25 phần trăm). Việc giao hàng đã tăng 19 phần trăm trong năm 2015 lên hơn 225.000 xe. Số lượng nhân viên đạt 24.481 vào cuối năm – chín phần trăm hơn một năm trước. Tại trình bày của các báo cáo tài chính tại Stuttgart-Zuffenhausen, Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng điều hành của Porsche AG, đã nói về “kết quả phi thường, ngay cả theo tiêu chuẩn của Porsche.”
Vào đầu năm 2016, Porsche đã tiếp tục các kết quả xuất sắc trong những năm qua. “Porsche cũng là trong năm nay trên một khóa học thành công”, Blume nói. Việc giao hàng trong hai tháng đầu năm nay tăng lên hơn 35.000 xe. Điều này đại diện cho 14 phần trăm tăng trưởng so với năm trước. Cùng với chiếc SUV thể thao của nó, là Macan và Cayenne, cũng hy vọng phần còn lại trên các biểu tượng xe thể thao 911, mới 718 Boxster và Cayman 718 mô hình dòng cũng như Panamera.
Mặc dù có một khởi đầu tích cực trong năm 2016, Lutz Meschke, Phó Chủ tịch Hội đồng điều hành và thành viên Ban Điều hành chịu trách nhiệm về tài chính và CNTT, cảnh báo chống lại “những kỳ vọng quá mức.” Trên tất cả, nó là cần thiết để cú đúp cho các khoản đầu tư lên đến hàng tỷ euro trong mô hình Porsche pin điện thuần túy đầu tiên, đoàn E. Đối với Meschke, dự án đại diện cho “một bước tiến lớn đối với tương lai của thương hiệu của chúng tôi. Lúc đầu, các khoản chi này sẽ không được bù đắp bởi thu nhập từ doanh số bán xe, vì Mission E sẽ không đến thị trường cho đến cuối thập kỷ này “.
“Hôm nay, chúng tôi dự báo doanh thu bán hàng sẽ tăng nhẹ trong năm tài chính 2016 và lợi nhuận đạt được mức độ tương tự như trong các năm qua”, dự báo Meschke. Blume thêm: “số lượng phân phối cao không phải là mục tiêu chính của chúng tôi. Họ là những hệ quả logic của chiến lược công ty của chúng tôi và một biểu hiện của nhiều sản phẩm hấp dẫn của chúng tôi. “Meschke nhấn mạnh rằng Porsche coi trọng nhiều hơn đến sức mạnh thu nhập của công ty. Lợi nhuận trên doanh thu trước thuế là 16 phần trăm trong năm 2015. Điều này có nghĩa rằng Porsche tiếp tục là hãng xe có lợi nhuận nhất thế giới – mặc dù đầu tư lớn vào khu vực sản xuất và các dự án phát triển.
Porsche đang đầu tư rất lớn trong tương lai của nó. Trong năm tài chính 2015, nghiên cứu và phát-triển chi tiêu tăng lên 2,15 tỷ euro. Đồng thời, thanh khoản ròng trong bộ phận ô tô – thanh khoản nghĩa là tổng ít khoản nợ tài chính và không bao gồm các doanh nghiệp dịch vụ tài chính trong từng trường hợp – được cải thiện từ 195.000.000 € On December 31, 2014-1500000000 euro vào 31 tháng 12 năm 2015.
“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu chiến lược của chúng tôi trong những năm qua. Trong phạm vi của Chiến lược vào năm 2025, bây giờ chúng tôi đang sắp xếp lại công ty cho tương lai “, giải thích Porsche CEO Blume. “Chúng tôi tập trung vào sự nhiệt tình của khách hàng, trả lại tài chính và các công việc an toàn. Khi làm như vậy, chúng tôi do đó làm theo cách của chúng tôi tăng trưởng tạo ra giá trị “.
Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín
Quan hệ công chúng và Truyền thông
Nguyễn Hà Ly
Điện thoại: +84 902 963 911
Email: haly.nguyen@porsche-vietnam.com
Lưu ý: hình ảnh các dòng xe của Porsche luôn có sẵn cho các nhà báo đã đăng kí trong cơ sở dữ liệu báo chí Porsche tại http://presse.porsche.de.
Để nhận thêm thông tin độc quyền và các nội dung trực tuyến, vui lòng truy cập Porsche Newsroom tại địa chỉ newsroom.porsche.com.
© Porsche Việt Nam 2024
Chính sách quyền riêng tư