Các dòng xe
Menu

Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche đặt trụ sở tại Thung lũng Silicon

Dự án hợp tác với các nhà cải tiến công nghệ và các công ty đầu tư mạo hiểm

Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche đặt trụ sở tại Thung lũng Silicon

Stuttgart/ Santa Clara. Porsche đang thực hiện bước tiếp theo trong chiến dịch số hóa: Với việc mở thêm một trung tâm mới tại Santa Clara, Thung lũng Silicon ở California, trung tâm Kỹ thuật số của Porsche đang triển khai các hoạt động tại nơi được xem là một trong những trung tâm quan trọng nhất của thế giới về tư duy tiên tiến trong tương lai. Trên hết, mục tiêu là để trung tâm Kỹ thuật số của Porsche có thể phối hợp với các nhà cải cách và lãnh đạo trong ngành công nghệ mới, cũng như hợp tác với các công ty đầu tư mạo hiểm. Porsche cũng muốn đầu tư trực tiếp vào các công ty mới cung cấp ý tưởng và giải pháp cho tương lai số. Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche, một chi nhánh của Porsche Digital GmbH tại Mỹ, dự kiến sử dụng khoảng 100 nhân viên.

Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm hiểu các chiến lược và xu hướng số hóa tại thị trường Mỹ một cách nhanh chóng và phát triển cũng như thử nghiệm các giải pháp cho Porsche – tiếp cận các doanh nghiệp chuyên công nghệ và các công ty khởi nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trung tâm sẽ tập trung vào các chủ đề về số hóa, lĩnh vực kết nối, và tính di động thông minh.

Ông Thilo Koslowski, Giám đốc điều hành của trung tâm Kỹ thuật số Porsche, chia sẻ: “Chiếc xe là thiết bị di động ưu tú của tương lai, và tương lai đang được định hình tại Thung lũng Silicon.” Việc nằm ngay cạnh các công ty về Công Nghệ Thông Tin hàng đầu tại Mỹ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, điều này cho phép chúng tôi đón đầu xu hướng và đầu tư vào những công nghệ mới đúng thời điểm. Ngoài các tiềm năng cho sự đổi mới, hơn hết chúng tôi muốn thắt chặt các mối quan hệ hợp tác.” Công ty cũng đã đầu tư vào quỹ đầu tư mạo hiểm “E.ventures US.” Trong tương lai, các hoạt động này sẽ được đẩy mạnh và mở rộng bởi trung tâm ở Santa Clara.

Ông Koslowski cho biết sau khi thành lập Porsche Digital GmbH ở Ludwigsburg, việc mở thêm một chi nhánh tại Mỹ là bước đi hợp lý tiếp theo trong chiến lược số hóa của Porsche. “Để đem đến những trải nghiệm Porsche phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng, chúng tôi cần nhận ra những đổi mới có liên quan và đưa chúng vào thị trường như những sản phẩm thông minh và hấp dẫn”. Trước khi gia nhập Porsche, Koslowski đã làm việc 20 năm tại Thung lũng Silicon cho công ty nghiên cứu thị trường Gartner nổi tiếng của Mỹ. Ông là một chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô cũng như lĩnh vực công nghệ và Internet.

Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche là trung tâm có đủ năng lực cho công nghệ số hóa nơi mà các dòng xe mang đến những giá trị mới và các sản phẩm kỹ thuật số cải tiến được định hình trong sự hợp tác chặt chẽ cùng với công ty Porsche trên toàn cầu. Nhiệm vụ của trung tâm này cũng bao gồm việc thu thập thông tin trên toàn thế giới; sẽ xác định và đánh giá các xu hướng, đảm bảo Porsche tiến gần đến tất cả các công nghệ có liên quan. Trung tâm Kỹ thuật số của Porsche được coi như là một liên kết trung gian giữa Porsche và các nhà cải tiến công nghệ trên thế giới. Ngoài các trung tâm tại Ludwigsburg và Berlin, và chi nhánh mới ở Santa Clara, Porsche còn dự định xây dựng thêm các chi nhánh khác tại khu vực cải tiến công nghệ quan trọng bậc nhất trên thế giới, chẳng hạn như Châu Á.

Về Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín

Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, là nhà Phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam với 2 trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị toàn diện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 2 trung tâm mang đến dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu. Các dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam bao gồm dịch vụ Bán hàng, Hậu mãi, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt của Porsche (Tequipment), Bộ Sưu Tập Thời Trang của Porsche (Porsche Driver’s Selection) và các dịch vụ khác.

Porsche mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao bao gồm: dòng xe 911 huyền thoại, dòng xe “roadster” 718 Boxster, dòng xe coupe 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe SUV cỡ trung Macan. Khả năng cá nhân hóa tối ưu và tính thể thao ở mỗi dòng xe chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche.

Porsche là thương hiệu được tạo ra để chinh phục những người say mê xe thể thao.
Porsche Việt Nam phát triển vững chắc từ năm 2007 với các trung tâm được đánh giá là một trong những chuẩn mực của ngành công nghiệp ô tô.
 

 

Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín

Quan hệ công chúng và Truyền thông

Lưu Thùy Trang
Điện thoại:          +84 903 686 911
Email:                 thuytrang.luu@porsche-vietnam.com

Lưu ý: hình ảnh các phiên bản của các dòng xe Porsche luôn có sẵn cho các nhà báo đã đăng kí trong cơ sở dữ liệu báo chí của Porsche tại http://presse.porsche.de.

Để nhận thêm thông tin độc quyền và các nội dung trực tuyến, vui lòng truy cập Porsche Newsroom tại địa chỉ http://newsroom.porsche.com.